พระราชทานดินฝังศพ ผู้ใหญ่บ้าน บ้านดอยแหลม ที่เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้า ฯ พระราชทานดินฝังศพ นายธีรยุทธ สิริวรรณสถิต ผู้ใหญ่บ้าน บ้านดอยแหลม ที่เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ในเหตุอุทกภัยดินสไลด์

วันนี้(16 ก.ย.67) เวลา 10.30 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีพระราชทานดินฝังศพเป็นกรณีพิเศษ ให้แก่ นายธีรยุทธ สิริวรรณสถิต ผู้ใหญ่บ้าน บ้านดอยแหลม หมู่ 13 ตำบลแม่อาย อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ ที่เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ในเหตุอุทกภัยดินสไลด์ ขณะเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัย เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ณ ที่สวนส้มบ้านดอยแหลม หมู่ 13 ตำบลแม่อาย อ.แม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี นางกุสุมาล พงษ์สิทธิถาวร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ญาติ และครอบครัวของผู้เสียชีวิตร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก

นายธีรยุทธ สิริวรรณสถิต เป็นผู้ใหญ่บ้าน บ้านดอยแหลม หมู่ 13 ตำบลแม่อาย อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับเลือกเป็นผู้ใหญ่บ้านตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 จนถึงปัจจุบัน ได้เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ในเหตุอุทกภัยดินถล่ม เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา สิริอายุ 42 ปี

****************

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่

16 กันยายน2567

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า