(คลิป) สยองสังเวยหึงโหด! สาวไทใหญ่โดนสามีเอาระเบิดปิงปองยัดปากตอนหลับ จุดชนวนบึ้มสังหารหน้าเละดับคาที่นอน

แม่ฮ่องสอน – เกิดเหตุสุดสยองสังเวยหึงโหด สาวไทใหญ่ถูกระเบิดปิงปองยัดปากตอนหลับแล้วจุดชนวนบึ้มสังหารหน้าเละดับคาที่นอน ก่อนผัวโร่บอก ผญบ.กลางดึก อ้างไม่รู้ใครฆ่าเมียทั้งที่นอนอยู่ด้วยกัน ล่าสุด จนท.หิ้วตัวเค้นสอบยังปฏิเสธ-ให้การวกวน ด้านลูกสาวร่ำไห้บอก “อีป้อฆ่าแม่”

เมื่อวานนี้ (6 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หมอกจำแป่ อ.เมืองแม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในกระท่อมหลังหนึ่งและมีชนวนเหตุการตายอันน่าสงสัย หลังได้รับแจ้งแล้ว ร.ต.อ.หญิง ปิยะพรรณ เพียรสะอาด พนักงานสอบสวนเวร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยบรรเทาสาธารณภัยแม่ฮ่องสอน จึงเดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุเป็นกระท่อมอยู่ห่างจากหมู่บ้านพอสมควร ตั้งอยู่ในพื้นที่ของหมู่ที่ 4 ต.หมอกจำแป่ ภายในห้องนอนพบศพของนางลืน อายุ 53 ปี ชาวไทใหญ่ เสียชีวิตบนฟูก สภาพศพปากฉีกเป็นแผลยาว บริเวณใบหน้ามีแผลเหวอะหวะเลือดนองจนจำเค้าหน้าเดิมไม่ได้ ฟันหลายซี่กระเด็นตกเกลื่อนบนที่นอน

เจ้าหน้าที่ยังพบเศษประทัดระเบิดปิงปองที่ใช้งานแล้ว และยังไม่ใช้งานอีกจำนวนหนึ่งตกกระจายอยู่บริเวณห้องนอน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลศรีสังวาลย์อีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าบ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านของนายยอน ชาวไทใหญ่วัย 54 ปี กับผู้ตายซึ่งเป็นภรรยา ก่อนหน้านั้นช่วงกลางดึกนายยอนได้ทำทีไปแจ้งแก่ผู้ใหญ่บ้านว่านางลืนภรรยาของตน ไม่รู้ว่าถูกใครทำร้ายร่างกายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน แต่ช่วงนั้นเป็นเวลาที่ดึกแล้วผู้ใหญ่บ้าน-ลูกบ้านได้เข้ามาตรวจสอบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาร่วมตรวจสอบเป็นการเบื้องต้น พร้อมกันที่เกิดเหตุไว้ จนรุ่งเช้าจึงมีการชันสูตรพลิคศพและหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด

และในขณะเจ้าหน้าที่ทำการชันสูตรพลิกศพ-หาหลักฐานในที่เกิดเหตุ นายยอนผู้เป็นสามี ทำสีหน้านั่งซึมอยู่บนแคร่ไม้ไผ่หน้าบ้าน ไม่ได้สนใจเจ้าหน้าที่ตรวจพลิกศพภรรยาของตนแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กันตัวไว้ทำการสอบสวนทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านที่อยู่ข้างเคียงตั้งข้อสงสัยว่านายยอน ผู้เป็นสามีน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุฆ่านางลืนภรรยาของตน โดยอาศัยช่วงที่นางลืนนอนหลับกลางดึก ใช้ประทัดยักษ์หรือระเบิดปิงปองยัดเข้าปากภรรยา ก่อนจุดชนวนจนเกิดระเบิดทำให้นางลืนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตลง จากนั้นหลังเกิดเหตุนายยอนจึงกุเรื่องขึ้นมาว่ามีคนอื่นมาทำร้ายภรรยาของตนถึงแก่ความตาย

ทั้งที่นายยอนอ้างว่าขณะเกิดเหตุตนเองได้นอนอยู่กับภรรยาตลอดเวลา แต่เมื่อสอบถามว่าตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงประทัดลูกบอลระเบิดไหม นายยอนกลับบอกว่าไม่ได้ยินเสียงอะไร ตื่นขึ้นมากลางดึกก็พบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว พร้อมปฏิเสธไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าภรรยาของตัวเองและก็ไม่ทราบว่ามีคนร้ายเข้ามาทำร้ายภรรยาของตนตอนไหน อย่างไร ทั้งที่นอนอยู่ด้วยกัน

ส่วนชนวนเหตุที่คาดว่าทำให้นายยอน ผู้เป็นสามีลงมือฆ่าภรรยาของตนเองอย่างโหดเหี้ยมนั้น น่าจะเกิดจากความหึงหวง ประกอบกับนายยอนชอบดื่มสุราเป็นประจำ เวลามึนเมาจะหาเรื่องทะเลาะวิวาทกับภรรยาในทำนองหึงหวง ล่าสุดภรรยาได้ออกไปนอนวัด ถือศีลในวันพระกับผู้สูงอายุด้วยกันในหมู่บ้าน หลังกลับมาทำให้นายยอนไม่พอใจอย่างมาก หาเรื่องทะเลาะกับผู้เป็นภรรยาไม่หยุด

กระทั่งมาพบนางลืนถูกฆ่าอย่างทารุณกลายเป็นศพภายในห้องกลางดึกคืนถัดมา จนทำให้ชาวบ้านทุกคนในหมู่บ้านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่มีใครฆ่านางลืน เพราะเป็นคนดี มีน้ำใจ และก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร นอกจากนายยอนสามีนั่นเองที่เป็นคงลงมือฆ่า ด้านนางสาวล่อง ลูกสาวเองยังเชื่อว่าพ่อของตนเองลงมือฆ่าแม่ เพราะขณะร้องไห้ยังพูดออกมาว่า “อีป้อฆ่าแม่”

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวสามีผู้ตายไปทำการสอบสวนเค้นหาความจริงต่อไปแล้ว เนื่องจากนายยอนให้การวกวนอยู่ตลอดเวลา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า