หญิงชาวจีนวัย 23 แต่งกับปู่วัย 80 หลังพบรักกันในบ้านพักคนชรา

หญิงชาวจีนวัย 23 ปี แต่งงานกับคุณปู่วัย 80 หลังพบรักกันในบ้านพักคนชรา เพราะฝ่ายหญิงเป็นอาสาสมัครไปดูแลคนแก่ ไม่สนแม้ครอบครัวคัดค้าน

“อายุเป็นเพียงตัวเลข” อาจเป็นประโยคที่ได้ยินบ่อย ๆ เมื่อมีความรักต่างวัยเกิดขึ้น แต่ไม่มีอะไรจะอธิบายคำนี้ได้ดีไปกว่า เรื่องราวความรักของคนคู่หนึ่งในมณฑลเหอเป่ยทางตอนเหนือของประเทศจีน

“เสี่ยวฟาง” หญิงสาววัย 23 ปี ตกหลุมรัก “นายหลี่” ชายวัย 80 ปี และตัดสินใจแต่งงานกับเขา แม้ครอบครัวของเธอจะไม่เห็นด้วยก็ตาม ทั้งคู่พบกันครั้งแรกที่บ้านพักคนชราซึ่งฝ่ายหญิงทำงานอาสาสมัครอยู่

หญิงชาวจีนวัย 23 แต่งกับปู่วัย 80 หลังพบรักกันในบ้านพักคนชรา© สนับสนุนโดย Khaosod

ขณะที่เธอเป็นอาสาสมัครที่นั่น เสี่ยวฟางก็สนิทสนมกับนายหลี่ เนื่องจากพวกเขามีความสนใจและงานอดิเรกเหมือนกัน เมื่อเวลาผ่านไป

พวกเขาใกล้ชิดกันมากขึ้น โดยเสี่ยวฟางบอกว่าเธอถูกดึงดูดด้วยความเป็นผู้ใหญ่ ความมั่นคง และสติปัญญาของนายหลี่ ด้านนายหลี่เองก็สนใจเสี่ยวฟาง เนื่องจากเธอมีน้ำใจและน่ารัก

อย่างไรก็ตามครอบครัวของเสี่ยวฟางต่อต้านความสัมพันธ์นี้เนื่องจากอายุที่ห่างกันมาก และคิดว่านายหลี่กำลังใช้ประโยชน์จากเสี่ยวฟาง

หญิงชาวจีนวัย 23 แต่งกับปู่วัย 80 หลังพบรักกันในบ้านพักคนชรา© สนับสนุนโดย Khaosod

หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว หญิงสาววัย 23 ปีคนนี้ก็ยังตัดสินใจทำตามใจของเธอ เลือกที่จะแต่งงานกับนายหลี่ และยุติความสัมพันธ์กับครอบครัวของเธอ

เสี่ยวฟางเน้นย้ำว่าตราบใดที่นายหลี่ยังอยู่ใกล้ ๆ เธอก็สามารถเผชิญกับความท้าทายอย่างกล้าหาญโดยไม่มีครอบครัวได้

ทั้งคู่จัดงานแต่งงานเรียบง่ายในมณฑลเหอเป่ยและแลกเปลี่ยนคำสาบานว่าจะรักกันตลอดไป

ที่มา: worldofbuzz

– Website : https://www.khaosod.co.th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า