สมาคมมิตรภาพไทย-จีน ช่วยน้ำท่วม

สมาคมมิตรรภาพไทย-จีน สมาคมการค้าไทย-เจ้อเจียง มอบเงินและถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม บ้านร้องเรือคำ หมู่ 12 ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งหลังจากเกิดอุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่ใน จ.เชียงใหม่ มีการช่วยเหลือหลังน้ำท่วมจากทุกภาคส่วนมาโดยตลอดต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 10 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวคืบหน้าหลังจากเกิดอุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่ โดยที่โรงน้ำประปาในหมู่บ้านบ้านร้องเรือนคำ หมู่ 12 นายนพวิทย์ มอญแก้ว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 บ้านร้องเรือคำ ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมนางธนพร สิทธิโม๊ะ แม่หลวง หมู่ 12 บ้านร้องเรือคำ พร้อมผู้ช่วยฯ และกลุ่มแม่บ้าน ที่ใช้โรงน้ำประปาในหมู่บ้านทำโรงครัวเพื่อประกอบอาหารส่งให้ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมได้มีอาหารรับประทานในช่วงวันเกิดน้ำท่วมบ้าน และหลังจากน้ำลดลงแล้วก็ยังประกอบอาหารเพื่อให้ชาวบ้านได้มีอาหารเพราะอยู่ในช่วงฟื้นฟูหลังน้ำลด

ด้านนายธวัชชัย กันนะพันธ์ เจ้าของโรงแรมศิรินครพิงค์ สมาคมมิตภาพไทย-จีน สมาคมการค้าไทย-เจ้อเจียง นำเงินและถุงยังชีพ มอบให้กับนายนพวิทย์ ผญบ.หมู่ 12 โดยมีรุ่งปรีชา ปั๋นแก้ว นายก ทต.ป่าแดด มาร่วมรับมอบด้วย (เมื่อวันก่อน) เพื่อนำถุงยังชีพมอบให้ชาวบ้านทุกหลังคาเรือนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม และยังมีผู้ใจบุญนำกล้วยมามอบให้ชาวบ้านอีกจำนวนมากอีกด้วย.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า