(คลิป) ใจบุญแท้! ดาราสาว “เบลล่า” เยี่ยม “อ๊อฟ ธนกฤต” อดีตนักแสดงหนุ่มลำพูนเหยื่อสาวเมาขับเก๋งชนจนป่วยติดเตียง

ลำพูน – ใจบุญของแท้..ดาราสาว “เบลล่า-ราณี แคมเปญ” เยี่ยมให้กำลังใจ “อ๊อฟ-ธนกฤต” อดีตดาราหนุ่มลำพูนเหยื่อสาวเมาขับเก๋งชนจนป่วยติดเตียงมาตั้งแต่ปี 65 มอบเงินช่วยเหลือรอบสองให้อีก บอกขอให้ได้รับความเป็นธรรม

หลายคนคงจำ “อ๊อฟ-ธนกฤต วุฒิโรธง” อดีตดาราหนุ่มเรื่อง 16 ห้าว 19 เดือด ชาวจังหวัดลำพูน ซึ่งเป็นนักแสดงหน้าใหม่ รับบทเป็นลูกสมุน แก๊ง เปา ยิบซี หัวโจกแก๊งไนต์บาร์ซา ที่แสดงโดย แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ ซึ่งอ๊อฟเป็นนักแสดงที่มีคาแรกเตอร์ร้ายแบบน่ารัก พูดภาษาคำเมืองหรือภาษาเหนือตลอดทั้งเรื่องเพียงคนเดียว

แต่ขณะกำลังจะกลายเป็นดาราดาวรุ่ง..2 เมษายน 2565 อ๊อฟขับรถกลับบ้านหลังจากไปร่วมเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง 16 ห้าว 19 เดือด ได้ถูกหญิงสาวเมาแล้วขับรถเก๋งชนจนกลายเป็นเจ้าชายนินทรา เป็นผู้ป่วยติดเตียง โดยมีแม่อ้อม นางดวงกมล วุฒิโรธง ผู้เป็นแม่ คอยดูแลรักษาจนอาการดีขึ้นตามลำดับ

อ๊อฟเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง เมื่อแม่อ้อมเข็นเตียงพาไปเกณฑ์ทหาร 8 เมษายน 2566 ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอเมือง จังหวัดลำพูน หลังถูกให้ไปรายงานตัว ส่วนด้านคดีความล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2567 ศาลได้มีคำสั่งให้จำคุก 1 ปี หญิงสาววัย 29 ปี ที่เมาแล้วขับ

ล่าสุดเย็นวันที่ 23 มิ.ย. “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ดาราสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ นางเอกหนังร้อยล้าน ได้เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจ อ๊อฟ-ธนกฤติ ที่โรงพยาบาลลำพูน นอกจากนั้นยังมอบเงินช่วยเหลือ ให้จำนวน 20,000 บาท หลังจากเคยช่วยเหลือมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปีก่อนจำนวน 50,000 บาท พร้อมกับพูดให้กำลังใจ ซึ่งอ๊อฟมีอาการดีใจและยิ้มตลอดเวลา ดาราสาวเบลล่าได้กล่าวว่าขอให้ได้รับความเป็นธรรม

ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า