(คลิป) งามไส้อีก! “มาดามแป้ง” สั่งสอบทันที เหตุนักเตะแพร่ยูไนเต็ดสาวหมัดชกลำปางเอฟซีร่วงกลางสนาม

ลำปาง – “มาดามแป้ง” สั่งตั้งกรรมการสอบ หลังเกิดเหตุชกกันระหว่างการแข่งขันไทยลีก “รถม้ามรกต ลำปาง กับ ม้าคะนองศึก แพร่”

เหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นภายในสนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง เมื่อหัวค่ำ 17 ส.ค. ขณะทีมฟุตบอลลำปาง “รถม้ามรกต-ลำปาง เอฟซี” เปิดบ้านพบกับ “ม้าคะนองศึก-แพร่ ยูไนเต็ด” ในศึกฟุตบอลเมืองไทยลีก (ไทยลีก 2) คู่ดาร์บี้ลำปาง-แพร่

ซึ่งเมื่อเปิดการแข่งขันได้เพียง 1 นาที 3 วินาที แพร่ยิงประตูนำลำปางไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 แต่นำได้ไม่นานลำปางเจ้าบ้านก็ยิงประตูตีเสมอขึ้นมาได้ ในนาทีที่ 08.44 วินาที เป็น 1 ประตูต่อ 1 ท่ามบรรยากาศกองเชียร์ที่เข้ามาให้กำลังใจทีมบอลของตัวเอง

แต่ต่อมา แพร่ยูไนเต็ดก็ยิงประตูนำขึ้นมาอีกเป็น 2 ประตูต่อ 1 ก่อนที่ลำปางเอฟซี จะตีตื้นตามมาได้เป็น 2 ประตูต่อ 2 เกมยังเดินหน้าไปอย่างสนุกสนาน กระทั่งเกือบหมดเวลาซึ่งแพร่ทีมเยือนยิงประตูนำลำปางเจ้าบ้านไป 4 ประตูต่อ 3

กระทั่งนาทีที่ 97.18 วินาที ก็เกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายขึ้นเมื่อมีการชนกันล้มลงในกรอบเขตโทษ โดย กิตติศักดิ์ หมู่สวัสดิ์ ลำปางเอฟซี ลุกขึ้นและจังหวะที่ดึงเท้าออกจะวิ่งได้ย่ำเข้าใส่ อาทิตย์ พรมขันธ์ ทีมแพร่ยูไนเต็ด ก่อนที่อาทิตย์จะดึงขาและเมื่อลุกขึ้นจึงซัดหมัดเข้าใส่กิตติศักดิ์ล้มลงกลางสนาม จนกรรมการให้ใบแดงแพร่

ซึ่งจุดนี้ยังไม่รู้ว่าเกิดจากผู้รักษาประตูโดนทำฟาวล์หรือไปทำฟาวล์เสียเอง ก่อนที่จะหมดเวลาการแข่งขัน แพร่ม้าคะนองศึกเอาชนะลำปางเอฟซี-รถม้ามรกตไป 4:3 ประตู

เรื่องดังกล่าวมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ ไม่ปลื้ม ล่าสุดได้สั่งการเร่งด่วนมายังฝ่ายจัดการแข่งขันให้ตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริง เนื่องจากเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้นในวงการฟุตบอลลีกอาชีพของไทย

ทั้งนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันไทยลีกจะดำเนินการสอบถามข้อเท็จจริงไปยังผู้ควบคุมการแข่งขัน และทีมงานผู้ตัดสิน เพื่อนำเรื่องดังกล่าวเข้าสู่กระบวนการสอบสวนของคณะพิจารณาวินัย มารยาท เพื่อพิจารณาบทลงโทษต่อไปอย่างเร่งด่วน

ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า